Nhận định Dijon vs Nimes 02h00, 04/11 (VĐQG Pháp)

Nhận định Dijon vs Nimes 02h00, 04/11 (VĐQG Pháp) - Nimes thua TL ở 4/5 vòng mới nhất.

TLCA: 0:1/4
TL O/U: 2 1/2

Khởi đầu mùa giải 2018/19 như mơ với mạch 3 chiến thắng liên tiếp trước những đối thủ được đánh giá cao hơn (Montpellier, Nantes, Nice) song 7 vòng đấu tiếp theo Dijon mới chỉ có thêm đúng 1 điểm để rồi chỉ đứng vị trí thứ 17 trên BXH.

Cả 2 đều là những đội bóng bị đánh giá thấp và đều bị xếp vào nhóm những CLB phải tranh chấp để tránh xuống hạng. 2 đội cùng có kết quả 11 điểm sau 11 trận và lần lượt xếp thứ 17,16 trên BXH. Về cơ bản đôi bên có thực lực khá cân bằng, bởi vậy không bất ngờ khi mức TL được niêm yết là chủ chấp 1/4. Cột mốc này dựa vào ưu thế về mặt sân bãi của Dijon.



Trận hòa trên sân của Monaco đang khủng hoảng vòng trước đã phần nào giúp Dijon lấy lại sự tự tin trong cuộc chiến trụ hạng khốc liệt. Giữa tuần vừa rồi, họ được tiếp thêm động lực khi có chiến thắng 3-1trước Caen tại cúp liên đoàn Pháp, qua đó chấm dứt cơn khát chiến thắng kéo dài 2 tháng.

Bên kia chiến tuyến, Nimes khởi đầu khá ấn tượng khi thắng Angers với tỷ số 4-3 ngay trên sân của đội bóng này và hạ nhục Marseille với tỷ số 3-1 ở vòng đấu kế tiếp. Tuy nhiên, đó là những gì mà đội bóng này có được khi 9 vòng đấu tiếp theo họ chỉ thu về thêm 5 trận hòa cùng 4 trận thua.

Sự sa sút không phanh của Nimes phần nhiều do hàng công. Họ mới chỉ 1 lần nổ súng trong 5 trận gần nhất. Với những con số thống kê như vậy thì xem ra Dijon vẫn đáng tin hơn.

Chuyên gia nhận định: Dijon (-1/4)

Dự đoán Dijon vs Nimes: 1-0

http://tylekeobongdahn.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram