Nhận định Real Madrid vs Valladolid 22h15 ngày 03/11

Quãng thời gian mà Florentino Perez cho HLV tạm quyền “thử việc” là không dài, ngay lúc này Solari cần phải thể hiện hết khả năng của minh.

Tỷ lệ châu Á: 1.875 - 0:2 - 2.05

Tỷ lệ châu Âu: 1.18 - 7.32 - 14.18


Trở lại La Liga cuối tuần này, Real Madrid sẽ tiếp đón Valladolid trên sân nhà. Sau 10 vòng đấu đầu tiên, Valladolid chễm chệ ở vị trí thứ 6 và chỉ kém top 4 đội mạnh nhất đúng 1 trận thắng. Xét về mặt phong độ, đội khách có phần vượt trội hơn so với đội chủ nhà.

Ngay ở trận ra mắt đội bóng cũ trên cương vị thuyền trưởng, Solari đã đem đến những làn gió mới cho Real Madrid sau thời gian khủng hoảng vừa qua. Tuy nhiên thắng lợi 4-0 trước Melilla vẫn chưa thể xóa nhòa thất bại nhục nhã trước Barcelona ở trận Siêu kinh điển vừa qua.



Tàn dư từ triều đại Julen Lopetegui vẫn còn đó, chính vì vậy tân HLV Solari có rất nhiều việc phải làm nếu muốn vực dậy con tàu đắm Real Madrid. Ban lãnh đạo Los Blancos nhận thức được cơ hội giành một danh hiệu của đội bóng mùa này là không cao, vì vậy họ chưa cần vội vã thay tướng vào thời điểm này.

Ngoài ra Real Madrid còn gặp bất lợi khi họ không có được sự phục vụ từ một loạt cái tên sáng giá do chấn thương như Dani Carvajal, Marcelo, Jesus Vallejo, Mariano Diaz hay Raphael Varane. Chính vì vậy HLV Solari cùng các học trò sẽ rất vất vả nếu muốn giữ lại 3 điểm trên sân nhà. 

Thống kê thú vị
+ Real Madrid xếp thứ 9 VĐQG Tây Ban Nha với kết quả 14 điểm sau 10 vòng đấu; Valladolid xếp thứ 6 với 16 điểm sau 10 vòng đấu.
+ Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 34 trận, Real Madrid thắng 20, hòa 10, thua 4.
+ Trên sân nhà, Real Madrid thắng 13, hòa 2, thua 2.

Thông tin lực lượng
Real Madrid, họ sẽ không có sự phục vụ của Carvajal, Mariano, Varane, Vallejo và Marcelo vì chấn thương.

Valladolid, Keko dính chấn thương không góp mặt. Khả năng ra sân của Duje Cop và Ivi còn bỏ ngỏ.

Dự đoán: Real Madrid 2-1 Valladolid

http://tylekeobongdahn.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram