Cavani có tương thích với Mbappe-Neymar không?

Edinson Cavani đang trải qua giai đoạn khó khăn và câu hỏi đặt ra là cầu thủ ghi bàn tốt nhất trong lịch sử câu lạc bộ có còn hữu ích với PSG?

Báo bóng đá Pháp chia sẻ "MCN". Ba chữ cái này tượng trưng cho sức mạnh của PSG trên những đấu trường quốc tế. Trên giấy tờ, bộ ba Mbappe-Cavani-Neymar có rất ít đối thủ ở châu Âu. "3 người họ hội tủ đủ những kỹ năng cần thiết của hàng tấn công. Đó là tốc độ, sức mạnh và kỹ thuật", cựu danh thủ Willy Sagnol nhận xét.

Câu hỏi về khả năng tương thích kỹ thuật giữa 3 người vẫn luôn được đặt ra. Điều này thậm chí còn rõ ràng hơn trong mùa giải này. Giữa một cặp Mbappe-Neymar rất hiệu quả trong một đối một, thoải mái trong không gian hẹp, là một Cavani chỉ giỏi trong những tình huống một chạm và thích những không gian rộng rãi. 



Đây là những tiền đạo mà tất cả các huấn luyện viên đều muốn sở hữu. Kể từ khi bộ ba được thành lập 15 tháng trước, Edinson Cavani (31 tuổi) đã ghi được kqbd 46 bàn thắng, trong đó có 8 bàn do Neymar kiến tạo và 7 bàn do Mbappé tạo ra. Ngược lại, "Edi" cung cấp 6 pha kiến tạo cho cặp đôi này. Một tỷ lệ tương đối thấp.

Trong vài tuần qua, Neymar và Mbappe dường như không có sự phối hợp tốt nhất với chân sút người Uruguay. Carlos Bianchi, cựu tiền đạo PSG, từng đặt nghi vấn: "Họ có kỹ thuật tốt hơn, đó là điều chắc chắn, nhưng câu hỏi là: 'Họ có cần một đối tác như Cavani không?'. Câu trả lời của tôi là có". 

HLV Hervé Renard kết luận: "Cả hai người đều nhận thức được sự hữu dụng của Cavani. Anh ấy là một chuyên gia ghi bàn, nhưng phần lớn thời gian nhiệm vụ của anh là phá vỡ cấu trúc phòng ngự của đối thủ. Và điều đó là vô giá đối với họ". 

Trong nội bộ đội bóng, vẻ lạnh lùng của Matador khiến anh không nhận được sự đồng cảm của các đồng đội. Điều này trái ngược với sự sôi động mà bộ đôi Mbappe-Neymar luôn mang đến. Điều này đóng vai trò lớn nhưng không đủ để giải thích sự thiếu liên kết giữa 3 người. 

http://tylekeobongdahn.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram