Chelsea chốt tương lai Kovacic

Tương lai lâu dài của Mateo Kovacic ở Chelsea vẫn là một dấu hỏi lớn.
Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 vừa qua, Chelsea đã chiêu mộ Mateo Kovacic từ Real Madrid theo bản hợp đồng cho mượn một mùa giải. Tuyển thủ Croatia nhanh chóng được HLV Maurizio Sarri trọng dụng.

Theo báo bóng đá anh, Chelsea sẽ không muốn mượn Kovacic lâu dài và ban lãnh đạo đội bóng cũng không hề có kế hoạch mua đứt anh vào mùa Hè tới. Rõ ràng, những Barkley, Loftus-Cheek, Cesc Fabregas, N’Golo Kante, Jorginho là quá đủ để khiến hàng tiền vệ The Blues trở nên chật chội.

Tuy nhiên, cho phần còn lại của mùa bóng, khả năng Kovacic đảm bảo suất chính thức ở Stamford Bridge là không nhiều. Cần nhớ rằng cả Ross Barkley hay Ruben Loftus-Cheek đều thi đấu với phong độ rất ấn tượng. Những bàn thắng của họ dễ dàng ghi điểm với HLV Sarri.



Về phần mình, Kovacic lại rất muốn ở lại Chelsea. Khi được hỏi về điều này, tiền vệ 24 tuổi lên tiếng: "Quá dễ để có câu trả lời. Tôi ở Chelsea và rất hạnh phúc ở CLB này. Đây là một đội bóng tuyệt vời, với lượng NHM cuồng nhiệt. Tôi thích thú khi ở London."

Bên cạnh đó Trong kỳ chuyển nhượng hè qua, Chelsea đã chiêu mộ Mateo Kovacic từ Real Madrid theo bản hợp đồng cho mượn một mùa giải. Tuyển thủ Croatia nhanh chóng được HLV Maurizio Sarri trọng dụng, thường xuyên cùng N'Golo Kante và Jorginho góp mặt trong đội hình xuất phát. Dù thế, từ đầu giải đến nay, Kovacic vẫn chưa một lần lập công.

“Đây là vấn đề Sarri đối mặt. Bạn không thể để Kante và Jorginho ngồi ngoài, vì vậy, có đến 3 cầu thủ chiến đấu cho suất còn lại ở tuyến giữa. Nếu Chelsea phải lựa chọn, tôi thà gửi Kovacic trở lại Real Madrid hơn là đem Loftus-Creek cho mượn."

http://tylekeobongdahn.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram