Thông số của Man Utd dưới thời Solskjaer

Manchester United đã lột xác hoàn toàn dưới quyền chỉ đạo của Ole Gunnar Solskjaer.

Một pha phản công chớp nhoáng, một cú dứt điểm hoàn hảo của Marcus Rashford là đủ để Man United kết liễu đối thủ đang cạnh tranh cho chức vô địch Premier League là Tottenham với ketquabongda 1-0 ngay tại thánh địa Wembley.

Jose Mourinho còn đang chật vật tìm kiếm sự đồng điệu cho lối chơi của Man United thì giờ đây, Quỷ đỏ đã chuyển mình trở thành một đội bóng rất đáng gờm dưới sự xuất hiện của Ole Gunna Solskjaer. 6 chiến thắng liên tiếp giúp Solskjaer vượt qua huyền thoại Sir Matt Busby để trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử Man United đạt được được thành tích này.

3 thông số có lẽ Mourinho cũng muốn 'đổ bệnh' khi nhìn vào những gì Man United làm được:

  • Paul Pogba hồi sinh mạnh mẽ khi in dấu giày vào 53% số bàn thắng của Man United (15) kể từ khi Solskjaer lên nắm quyền HLV tạm thời với 4 bàn, 4 kiến tạo.
  • Với bàn thắng vào lưới Tottenham, lần đầu tiên Marcus Rashford ghi bàn trong 3 trận đấu liên tiếp ở Premier League.
  • David de Gea tạo ra 11 pha cứu thua trước Tottenham, kỷ lục tỷ lệ cá cược ở Premier League mùa này. Chỉ Arsenal với 14 lần vào tháng 12/2017 có nhiều pha cứu nguy hơn De Gea trong lịch sử giải đấu.
Lúc này đây, Man United vẫn đang đứng thứ 6, nhưng đã san lấp điểm số với Arsenal và chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Chelsea 6 điểm. Nếu cứ tiếp tục duy trì được phong độ hiện có, đội chủ sân Old Traffford hoàn toàn đủ khả năng giành một suất dự UEFA Champions League mùa tới.

Đã có những nghi ngờ được đặt ra về tài cầm quân của Solskjaer khi Man United chỉ thắng những đối thủ không xứng tầm trước đó nhưng, chiến lược gia người Na Uy đã vượt qua bài kiểm tra trước Tottenham một cách ấn tượng.

http://tylekeobongdahn.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram