Solskjaer sẽ đại tu MU sau trận Barca

M.U đã phải chịu một thất bại khá dễ đoán trên sân nhà của Barcelona. Kqbd ngay sau khi bị loại khỏi C1, Solskjaer đã lập tức lên kế hoạch cho công cuộc làm mới M.U ở mùa giải sau.
Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố sẽ xây dựng lại M.U ngay lập tức sau thất bại đêm qua trước Barca: "Đó sẽ là một quá trình dài nhưng chúng tôi buộc phải thực hiện. Sự chênh lệch về đẳng cấp đã được thể hiện trong trận thua trước Barca, các cầu thủ của tôi cho thấy rõ sự thua kém khi đối đầu với họ".

M.U đã phải chịu một thất bại khá dễ đoán trước Barcelona, tại sao lại là dễ đoán, bởi vì thất bại ấy đến từ những vấn đề tồn tại trong đội bóng bấy lâu nay. Sự thiếu hụt nhân sự, vấn đề về trình độ, đẳng cấp và động lực từ những cái tên trên sân.

Chuyên gia nhan dinh bong da cho hay Ashley Young/Valencia là những yếu huyệt chết người ở hành lang biên, trong khi Darmian và Rojo gần như không được sử dụng một phút nào dưới thời Solsa (Rojo vừa có lần ra sân hiếm hoi trong trận gặp West Ham cuối tuần qua chỉ vì M.U không còn đủ hậu vệ). 



Vấn đề cơ bản của xây dựng là gì? Đó là đập đi, xây lại. "Đập đi" ở đây có thể hiểu rằng M.U sẽ thực hiện một cuộc chia tay cực lớn hè này với những cầu thủ không còn đóng góp được nhiều cho CLB. Những cái tên ở dạng yếu kém như Ashley Young, Valencia, Rojo, Darmian, Mata, Fred sẽ không còn tương lại ở Old Trafford.

Với ty so bong da truc tuyen trận đấu vừa qua Bruno Fernandes, một nhạc trưởng đích thực sẽ là đối tác hợp lý với Pogba ở khu trung tuyến. Thay vì như thời điểm hiện tại, M.U phụ thuộc vào 1 mình tiền vệ người Pháp, chỉ cần Pogba thi đấu yếu kém hay bị đối thủ khóa chặt, mọi đường lên bóng của M.U sẽ bị chặn đứng.

Một điều khá hy hữu, đội bóng mà M.U đánh bại tại chung kết Europa League năm 2017 là Ajax đã giành thắng lợi bất ngờ trước Juventus để tiến vào vòng bán kết, nòng cốt vẫn từ lứa đã thất bại trước M.U năm đó. Còn Quỷ đỏ sau 2 năm đã không còn là chính mình.

http://tylekeobongdahn.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram