Đội hình xuất sắc nhất từng chơi cạnh Petr Cech

Đội hình đỉnh cao nhất từng chơi bên cạnh huyền thoại Cộng hòa Czech.
Tiền vệ phòng ngự: Claude Makelele
Người sản sinh ra khái niệm tiền vệ mỏ neo trong bóng đá hiện đại, Claude Makelele là một trong những bản hợp đồng hời nhất của nửa xanh thành London. Được vị thuyền trưởng thời bấy giờ, Claudio Ranieri hết mực khen ngợi và xem anh như "viên pin vạn năng ở giữa sân".

Thi đấu tại nước Anh trong năm mùa bóng, trong đó bốn mùa anh chơi cạnh Petr Cech và cùng đem về phòng truyền thống ket qua bong da anh là 2 Premier League, 1 FA Cup, 2 League Cup và 1 Community Sheild.

Việc Florentino Perez bán Claude sang Chelsea không chỉ làm dấy lên làn sóng phẫn nộ từ người hâm mộ mà còn là nguyên nhân sản sinh ra câu nói bất hủ của HLV đương nhiệm, Zinedine Zidane: "Tại sao ông lại phải dát vàng chiếc Bentley trong khi nó đã mất đi động cơ."



Trung vệ: John Terry

Thống kê từ bong da so khi bộ đôi trên thi đấu cùng nhau 11 mùa bóng và gặt hái rất nhiều danh hiệu bao gồm 4 Premier League, 5 FA Cup, 3 League Cup, 2 Community Shield, Europa League và cả Champions League. Năm 2017, anh chia tay mái nhà Chelsea để dưỡng già tại Aston Villa và tiếp tục ra sân tại Championship.

Có màn ra mắt đội một từ năm 1998, trải qua 17 năm khoác màu áo xanh anh đã nếm trải không biết bao nhiêu quả ngọt cũng như trái đắng nhưng Terry vẫn ở đó, chỗ dựa tinh thần và là vị thủ lĩnh đích thực trên sân cỏ cũng như phòng thay đồ.

    http://tylekeobongdahn.blogspot.com/

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Instagram