Nhận định Stuttgart vs Union Berlin, 01h30 ngày 24/5

Nhận định bóng đá hôm nay Stuttgart vs Union Berlin, 01h30 ngày 24/5 trong khuôn khổ lượt đi play-off trụ hạng giải VĐQG Đức diễn ra lúc 1h30 ngày 24/5.
Kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 16 Bundesliga nên Stuttgart phải chơi trận play-off với đối thủ xếp thứ 3 ở giải hạng 2 để xác định xem đội nào sẽ có mặt tại đấu trường cao nhất nước Đức mùa sau. Lẽ dĩ nhiên là với truyền thống và tên tuổi của mình, việc Stuttgart được đánh giá cao hơn ở cặp đấu này là điều dễ hiểu.

Mùa giải vừa qua chứng kiến hình ảnh một Stuttgart rất bạc nhược về phong độ. Dù sở hữu đội hình không quá tệ so với mặt bằng chung của Bundesliga, nhưng đội bóng này chỉ cán đích ở vị trí thứ 16 trên BXH và phải bước vào trận đá play-off để tìm kiếm tấm vé trụ lại giải đấu cao nhất nước Đức.

Stuttgart là cửa đầu tư sáng giá hơn. Thứ nhất họ có kinh nghiệm và có khả năng chịu áp lực ở những trận cầu then chốt như thế này. Hơn nữa, một thực tế khó phủ nhận rằng tuy là play-off nhưng từ trước tới nay, hầu như đại diện của Bundesliga là kẻ giành chiến thắng.

Stuttgart có cú nước rút khá thành công giai đoạn cuối mùa với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại. Đáng chú ý, cả 2 thắng lợi đó của đội chủ sân Mercedes-Benz Arena đều đến tại tổ ấm của mình. Bại tướng của họ đều là những đội bóng cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu là M'gladbach (1-0) và Wolfsburg (4-0).



Với Union Berlin, đội bóng thủ đô lại có một mùa giải tương đối thành công, khi cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH và giành tấm vé dự trận play-off thăng hạng. Tuy nhiên, với những NHM đội bóng, đây được xem là kết quả khá đáng tiếc và Union Berlin hoàn toàn có thể làm tốt hơn. Họ cán đích ở vị trí thứ 3, nhưng bằng điểm với đội đứng thứ 2 (thăng hạng trực tiếp) và chỉ kém hiệu số bàn thắng bại (+26 so với +21).

Union Berlin dù có vé dự play-off nhưng thời điểm cuối mùa họ chơi rất bất ổn. Đó là lý do vì sao mà Union Berlin không phải là lựa chọn tin cậy với giới đầu tư.Trong 8 trận mới nhất thì CLB này có tới 6 lần gục ngã trước rào cản handicap. Tựu chung lại, nên chọn Stuttgart cho cuộc chiến này!

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo bóng đá hôm nay Stuttgart chấp hòa (0:1/2) khi được chơi trên sân nhà. Mùa giải 2016/17 khi còn chơi ở giải hạng 2, Stuttgart từng tiếp đón Union Berlin tại tổ ấm của mình, cũng chấp kèo tương tự và có chiến thắng tưng bừng 3-1

http://tylekeobongdahn.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram